Khóa Học Về Kỹ Năng Giao Tiếp Trong Hôn Nhân & Tình Yêu
Cuộc sống hôn nhân gia đình của bạn không theo ý muốn? Vợ chồng bạn dễ nảy sinh mâu thuẫn và không tìm được cách giải quyết? Nếu bạn có kỹ năng giao tiếp trong hôn nhân thì những vấn đề trên sẽ được tháo gỡ nhanh chóng. 

Vai trò của giao tiếp trong hôn nhân 

Trong đời sống hôn nhân, giao tiếp đóng vai trò quan trọng. Nó không chỉ gắn kết vợ chồng mà còn giúp cả hai hiểu và đồng cảm với nhau hơn. 

Một ngày thông thường vợ chồng phải xa nhau tám tiếng để lao vào công việc. Do đó, cần kể và chia sẻ cho nhau mọi chuyện. Một cặp vợ chồng không thể hạnh phúc nếu không nói chuyện được với nhau quá 30 phút.

Là vợ chồng thì hai người phải tìm cơ hội để giao tiếp với nhau. Không thể để hai người có khoảng lặng quá lớn. Chẳng hạn như việc ai người đó làm, rảnh thì người nào bấm điện thoại người đó. 

Cuộc sống hôn nhân sẽ rơi vào ác mộng nếu vợ chồng không biết nói chuyện gì với nhau. Đây là dấu hiệu cho thấy cuộc hôn nhân của bạn đang gặp vấn đề nghiêm trọng.

Một số kỹ năng giao tiếp trong hôn nhân và tình yêu nên có

Như phân tích ở trên, giao tiếp có vai trò vô cùng quan trọng trong hôn nhân. Giao tiếp chính là chìa khóa giữ lửa hạnh phúc gia đình. Chuyện tình yêu và hôn nhân muốn bền lâu thì cần có kỹ năng sau.

Kỹ năng đồng cảm, chia sẻ

Đổng cảm là đặt mình vào vị trí người khác và mang đến những phản hồi tích cực. Có thể là vui mừng hoặc đau khổ cùng nhau.

Sau thời gian sống chung nhiều năm, nhiều người nghĩ mình quá hiểu bạn đời của mình. Chính điều này đã ngăn cản sự đồng cảm trong mối quan hệ của các cặp đôi. 

Để tránh điều này, bạn nên đồng cảm, đặt mình vào vị trí của đối phương. Hãy nhắm mắt lại và thử tưởng tượng hoàn cảnh của anh/cô ấy. Điều này sẽ giúp cả hai luôn yêu thương và trân trọng nhau hơn.

Quan tâm và lịch sự - Kỹ năng giao tiếp trong hôn nhân quan trọng 

Nhiều người thường đánh giá thấp sức mạnh của những hành động quan tâm nhỏ nhoi. Hầu hết các cặp đôi thường dành thái độ tương tự cho nhau. Ví dụ như một người tỏ thái độ bất mãn thì người kia cũng tỏ thái độ tương tự. Nếu tình trạng này kéo dài thì sẽ khiến xung đột ngày một nghiêm trọng. 

Trong trường hợp này nếu bạn dành một bó hoa, tự tay nấu một bữa tối, … Hay đơn giản chỉ là cái ôm từ phía sau lưng thì có thể hóa giải xung đột nhanh chóng. 

Khóa học “Quy tắc giao tiếp và ứng xử trong tình yêu – Hôn nhân” của GV. Đoàn Bích Thạch 

GV. Đoàn Bích Thạch (Thạch Ruby) là ai?

- Đoàn Bích Thạch hiện đang là CEO của công ty sách Duy Phong. Chị cũng là giám đốc đào tạo công ty Educare Việt Nam. Chị là thạc sĩ chuyên ngành phương pháp giảng dạy trường Đại học Sư Phạm Hà Nội.

Đoàn Bích Thạch có hơn 10 năm năm kinh nghiệm thạc sỹ chuyên ngành phương pháp giảng dạy trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Là Master - chuyên gia ứng dụng phương pháp NLP và phương pháp nuôi dạy con. Chị đào tạo hàng nghìn giáo viên trên khắp cả nước về phương pháp giảng dạy hiệu quả. 

Nội dung của khóa học

Nguyên nhân khiến các cặp đôi gặp rắc rối trong hôn nhân và tình yêu là do mất kết nối trong giao tiếp. Vấn đề nhỏ ban đầu sẽ tạo ra một lỗ hổng lớn. Dẫn đến mối quan hệ của vợ chồng ngày càng xa cách, không thể cứu vãn. 

Chính vì vậy khóa học “Quy tắc giao tiếp và ứng xử trong tình yêu – Hôn nhân” là cứu tinh dành cho bạn. Khóa học mang đến những kiến thức, kỹ năng giao tiếp phù hợp nhất trong hôn nhân. 

Khóa học gồm có 42 bài giảng và chia thành 4 nội dung chính như sau:

Phần 1: Thấu hiểu ngôn ngữ và tính cách của chàng.

Phần 2: Những điều nên tránh trong giao tiếp.

Phần 3: Nhu cầu và mong muốn của người đàn ông trong giao tiếp.

Phần 4: Nghệ thuật giao tiếp và hòa hợp trong tình yêu - Hôn nhân.

Bạn nhận được gì sau khóa học về kỹ năng giao tiếp trong hôn nhân?

Sau khóa học “Quy tắc giao tiếp và ứng xử trong tình yêu – Hôn nhân”, bạn có thể:

Thấu hiểu bản thân, người thân trong gia đình.

Cân bằng và quản lý được cảm xúc, giải tỏa stress, mệt mỏi về những mâu thuẫn không đáng có.

Biết cách yêu bản thân hơn. Khiến người bạn đời yêu bạn theo cách mong muốn.

Có thể hóa giải nhanh chóng các vấn đề mâu thuẫn xảy ra trong gia đình.

Biết cách kiến tạo và tận hưởng một gia đình hạnh phúc bền vững.

Nắm vững bí quyết giữ lửa hạnh phúc và giữ chân được người đàn ông của mình.

Biết cách khiến người đàn ông luôn say đắm, yêu thương, nâng niu bạn.

Kỹ năng giao tiếp là chìa khóa giữ lửa cho hạnh phúc gia đình. Nếu bạn muốn cải thiện mối quan hệ vợ chồng, con cái thì nên đăng ký khóa học kỹ năng giao tiếp trong hôn nhân ở trên. 
https://vnhoi.com/giao-tiep/khoa-hoc-giao-tiep/ky-nang-giao-tiep-trong-hon-nhan.html