Khóa Học Giao Tiếp Qua Điện Thoại Chuyên nghiệp 2023
Khi nói chuyện trực tiếp bạn dễ dàng nhận biết cảm xúc của người đối diện. Tuy nhiên, nếu chỉ cảm nhận bằng giọng nói qua điện thoại thì bạn có thể nắm bắt tâm lý người khác? Đến ngay với khóa học giao tiếp qua điện thoại của Unica để nâng cao kỹ năng cho bản thân. 

Kỹ năng giao tiếp bằng điện thoại có quan trọng 

Trong thời đại 4.0 hiện nay, điện thoại có vai trò lớn đối với cuộc sống con người. Điện thoại mang đến hàng loạt khả năng mới trên mọi lĩnh vực. Như tiếp nhận, trao đổi thong tin, tìm kiếm thông tin, liên lạc, giải trí, … 

Giao tiếp qua điện thoại là một hình thức phổ biến. Đây được xem là hình thức giao tiếp nhanh chóng và tiện lợi nhất. Chỉ cần có điện thoại, dù bạn ngồi ở bất kì đâu cũng có thể liên lạc với người khác. Nhưng việc không gặp mặt trực tiếp yêu cầu người nói phải có nhiều kỹ năng để truyền đạt thông tin. Người nói cần có những kỹ năng cơ bản để cuộc giao tiếp điện thoại mang lại hiệu quả cao.

Trung tâm nào cung cấp khóa học giao tiếp qua điện thoại?

Unica – Trung tâm đào tạo online hàng đầu Việt Nam 

Hiện nay có rất nhiều trung tâm chuyên đào tạo giao tiếp qua điện thoại. Bởi sử dụng điện thoại để giao tiếp với khách hàng, đối tác, đồng nghiệp trở thành một phần không thể thiếu. Đặc biệt là với đội ngũ nhân viên kinh doanh, chăm sóc khách hàng, telesale.

Dù giao tiếp qua điện thoại không quá xa lạ nhưng không phải ai cũng biết cách ứng xử tốt. Nhiều người khá lúng túng, rụt rè khi bị hỏi những câu nằm ngoài dự tính. 

Thấu hiểu được điều này, Unica – Siêu thị học trực tuyến lớn nhất Việt Nam cho ra đời khóa học giao tiếp. 

Tất cả khóa học trên đều được giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên có nhiều thành tựu của Unica. Các bài học được thiết kế bài bản, chuyên nghiệp, có tình huống ứng dụng vào thực tiễn.

 

Sau mỗi khóa học bạn có thể:

Gây ấn tượng từ những giây đầu tiên với người ở bên kia cuộc gọi.

Dễ dàng tiếp thu, nắm vững kiến thức về giao tiếp qua điện thoại. 

Nắm được những lưu ý trước khi gọi điện, trong khi gọi điện và lúc kết thúc cuộc gọi.

Biết cách dẫn dắt, lựa chọn cách đặt câu hỏi phù hợp với từng tình huống cụ thể.

Nâng cao kỹ năng mềm, xử lý tình huống khi giao tiếp bằng điện thoại.

Khóa học giao tiếp qua điện thoại của Ths. Nguyễn Duy Kha

Gặp nhau trực tiếp thì dễ nói còn nói qua điện thoại thì khó thuyết phục người khác. Đây là nguyên do mà Unica phát hành KH giao tiếp qua điện thoại.

KH giao tiếp qua điện thoại được giảng dạy bởi giảng viên - Th.s Nguyễn Duy Kha. Sau khóa học, bạn sẽ có được bí quyết giao tiếp bằng điện thoại thành công. Có thể chinh phục người ở đầu dây bên kia trong thời gian ngắn.

Thạc sĩ Nguyễn Duy Kha là ai?

Ths. Nguyễn Duy Kha có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc cho các tập đoạn Đa Quốc gia ở vị trí cao. Hiện tại, ông đang là Giám Đốc Kinh Doanh cho thị trường Việt Nam của Công ty Fonterra Brands Vietnam. Đây là một Công ty của Newzealand.

Nguyễn Duy Kha tham gia đào tạo cho doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân từ 2010. Ông giảng dạy cho nhiều Công ty Đa Quốc Gia, Công ty Vietnam, các Viện đào tạo, …  

Với kinh nghiệm thực chiến của mình, Nguyễn Duy Kha mong muốn hỗ trợ nhiều bạn trẻ Việt Nam. KH giao tiếp qua điện thoại là kinh nghiệm thực tiễn được ông đúc kết trong nhiều năm làm việc. 

Nội dung khóa học

Khóa học bao gồm 35 bài giảng trong thời lượng 2 giờ 57 phút. Các nội dung được chia thành các vấn đề nhỏ trong khi giao tiếp bằng điện thoại như:

Phần 1: Giao tiếp trực tiếp – gián tiếp.

Phần 2: Tổng quan giao tiếp qua điện thoại.

Phần 3: Các bước cần thiết trước khi gọi điện thoại.

Phần 4: Trong khi giao tiếp qua điện thoại.

Phần 5: Kết thúc cuộc gọi.

Phần 6: Kỹ thuật và thủ thuật khi giao tiếp qua điện thoại.

Trong từng phần học, bài học sẽ có các mẹo giao tiếp thông minh. Bạn sẽ khắc phục được cách gọi bị động, thể hiện quan điểm quá nhân quá mức khi giao tiếp. Nhiều ví dụ minh chứng kèm theo tình huống cụ thể giúp bạn khắc sâu được kiến thức. 

Bạn nhận được gì sau khóa học giao tiếp qua điện thoại của Ths. Nguyễn Duy Kha?

Có được những kiến thức hay, bổ ích về giao tiếp trong điện thoại ngày nay.

Biết cách giao tiếp thoải mái, lịch sự, thân thiện với đối phương.

Biết cách gây ấn tượng tốt với đối phương.

Khéo léo hơn trong việc xử lý các tình huống bất ngờ trong giao tiếp.

Biết cách áp dụng được phương pháp giao tiếp hiệu quả bằng điện thoại. 

Dễ dàng áp dụng vào công việc và cuộc sống hằng ngày. Từ đó, tạo được nhiều mối quan hệ thân thiết với những người xung quanh.

Có thể ứng dụng linh hoạt vào cuộc gọi với đối tác, khách hàng tiềm năng.

Nếu bạn muốn cải thiện kỹ năng giao tiếp của mình thì nên tham gia khóa học giao tiếp qua điện thoại. Chúc bạn sớm trở thành chuyên gia trong lĩnh vực giao tiếp. 
https://vnhoi.com/giao-tiep/khoa-hoc-giao-tiep/khoa-hoc-giao-tiep-qua-dien-thoai.html